ss

23 ก.ย. 2553

Bike Review : OYAMA จักรยานพับระดับ Premium Grade


          OYAMA จักรยานพับได้ระดับ Premium Grade ที่ทุกคนรู้จักกันดีในเรื่องคุณภาพการผลิต วัสดุที่ใช้ และการดีไซน์ที่ไม่เป็นรองใคร การันตีด้วยยอดขายอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่น เรื่องราคาก็สบายกระเป๋า เมื่อเทียบกับเงินที่ต้องจ่ายไป เพราะคุณภาพสินค้าที่ได้กลับมา เทียบกันหมัดต่อหมัดกับ จักรยานพับแบรนด์อื่น ๆ ที่มีอยู่ในท้องตลาด ถือว่าให้มาเกินคุ้ม

OYAMA รุ่น DOLPHIN PRO SRAM 8 จักรยานพับได้ที่ถูกออกแบบมาอย่างลงตัว ด้วยรูปทรงเฟรม Aluminum ที่โค้งทันสมัย วงล้อยางขนาด 20” X 1.2” ยางรุ่น Pro ที่สกรีนสีสะท้อนแสงที่ขอบล้อไม่เหมือนใคร ดุมล้อหน้า – หลัง ปลดได้ง่ายสะดวกสบาย ชุดเกียร์ 8 สปีดของ SRAM เบาะนั่งสีทูโทนออกแบบมาเข้ากันได้ดีกับเฟรม เห็นครั้งแรกต้องบอกว่าสวยสะดุดตาจนอยากเข้าไปทดลองขี่เลยทีเดียว และเมื่อได้ทดลองขี่และปั่นไปรอบ ๆ ดูบอกได้เลยว่าลงตัวมาก ๆ ขี่สบายไม่อึดอัดเหมือนจักรยานคันเล็ก ๆ ทั่วไป ช่วงจับแฮนด์ออกแบบมาได้ดีมาก เมื่อลองเพิ่มความเร็วดู ชุดเกียร์ SRAM ที่ให้มาก็ตอบสนองได้ดั่งใจทุกชุดเกียร์ ไม่มีสะดุดให้กวนใจ

OYAMA รุ่น SKYLINE PRO S-7 จักรยานพับอีกหนึ่งรุ่นที่ OYAMA ทำออกมาได้ดีลงตัวทั้งการออกแบบเฟรม Aluminum การทำสีที่เน้นสีของหลักอานและแฮนด์ เป็นสีดำตัดกับเฟรมสีขาวโดยสิ้นเชิง แต่ดูแล้วเท่ห์ มีสไตล์ วงล้อยางรุ่น PRO 20 X 1.2 นิ้ว สกรีนขอบล้อสะท้อนแสง ดุมล้อหน้า – หลัง ปลดง่าย ชุดเกียร์ชิมาโน 7 สปีด ความรู้สึกแรกที่ได้ทดลองขี่ ใส่แบบเต็ม ๆ ทั้งเร็วช้า ขึ้นเนิน-ลงเนิน เรียกว่าใช้มันทุกเกียร์ยอมรับเลยว่าชอบและสนุกกับการขี่เจ้า SKYLINE PRO S – 7 คันนี้มาก...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความจักรยานที่เกี่ยวข้อง