ss

4 ก.พ. 2555

จักรยาน Ellsworth Truth SST.2

จักรยาน Ellsworth Truth SST.2

Ellsworth Truth SST.2 เป็นจักรยานแบบ Full Suspension ที่มีช่วงยุบ 4 นิ้ว Ellssworth ระบบ ICT ออกแบบโดย Tony Ellsworth และลิขสิทธิ์ของ Ellsworth ได้ชื่อว่าเป็นระบบที่ช่วยในการประหยัดแรงได้มาก ระบบสามารถลดการสูญเสียแรงที่ถ่ายทอดจากแรงกดลูกบันไดได้สูงสุดโดยมีค่าการสูญเสียโดยเฉลี่ยเพียง 1.5% เท่านั้น ผ่านการทดสอบทั้งในห้องปฏิบัติการและแบบจำลองออกมาทดสอบในสนามทดสอบจริง ๆ เพื่อที่จะให้คำมั่นได้อย่างเต็มร้อยว่าท่าจะได้ขี่จักรยานที่สมบูรณ์พร้อมด้วยเทคโนโลยีที่ดีที่สุด

พร้อมด้วยงานฝีมีที่ทรงคุณค่าจัดได้ว่าเป็นที่สุดของจักรยานบนโลกใบนี้ที่เงินสามารถซื้อได้ ตัวเฟรมทำจากอลูมิเนียมเกรดสูงสุดเท่าที่มีในโลกนี้ ใช้เครื่องกลึง CNC ที่ทันสมัยที่สุดแบบ 5 แกน ควบคุมด้วยคอมพิวเตอร์ที่ให้ความแม่นยำในการผลิตชิ้นส่วนเทคโนโลยีเดียวกันกับที่ใช้ผลิตชิ้นส่วนยานอวกาศ และใช้ช่างฝีมือที่มีมาตรฐานในการทำงานสูงที่สุดเท่าที่มีในปัจจุบัน เชื่อมเฟรมทีละเฟรมอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ผลงานออกมาปราณีตที่สุด

Ellsworth บรรจงทำสีจักรยานแบบสีอโนไดซ์และทำ Laser-etched grapihics อย่างประณีตบรรจงด้วยมือ แม้ว่าจะทำให้เกิดต้นทุนที่แพงขึ้นอย่างมหาศาล แต่ก็ทำเพื่อที่จะต้องการให้ Ellsworth เป็นรถจักรยานที่สมบูรณ์แบบที่ทำให้ผู้ครอบครองภาคภูมิใจไปจนชั่วชีวิต เราตั้งใจที่จะทำเฟรมด้วยงานฝีมือที่สุดปราณีต ในจำนวนจำกัด สำหรับผู้ที่แสวงหาจักรยานที่ดีที่สุดเท่าที่อำนาจของเงินสามารถหาซื้อได้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความจักรยานที่เกี่ยวข้อง