ss

14 ม.ค. 2555

จักรยาน LAPIERRE XELIUS 400

จักรยาน LAPIERRE XELIUS 400

เวลาที่เราดูการแข่งขันจักรยานของต่างประเทศ เราจะได้เห็นจักรยานมากมายหลายแบรนด์ และก็หลายแบรนด์ไม่มีจำหน่ายในบ้านเรา ทั้งที่มันถูกนำมาแข่งในรายการใหญ่ ๆ แต่ทำไมถึงไม่เห็นตามร้านจักรยาน ตอนนี้มีปรากฏในบ้านเราอีกหนึ่งแบรนด์ใหม่คือ Lapierre แบรนด์ดังจากประเทศฝรั่งเศสรายนี้ลงสู้ศึกในรายการล่าสุดอย่าง Tour de France ในชื่อทีม FDJ (Francaiss dess jeux)

กว่า 60 ปีที่ Lapierre ได้รวมนวัตกรรมเทคโนโลยีสุนทรียศาสตร์ใส่ใจรายละเอียดและประสบการณ์ในการแข่งขัน ที่สำคัญที่สุดเพื่อจะนำเสนอจักรยานที่สวยงามและมีประสิทธิภาพมากที่สุด ไม่ว่าการปั่นของคุณจะเป็นประเภทถนนหรือแบบ MTB Lapierre เป็นผู้นำของกลุ่ม MTB ระดับสูงในตลาดฝรั่งเศส

Lapierre ได้ถูกนำเข้ามาจำหน่ายในบ้านเรา 2 รุ่นด้วยกัน  ซึ่ง XELIUS 400 และ SENSIUM 300 ถึงแม้ทั้ง 2 รุ่นนี้ยังไม่ใช่รุ่นสูงสุดของค่ายนี้ก็ตาม แต่ก็เป็นสัญญาณที่ดีว่าต่อไปเราอาจได้สัมผัสรุ่นที่สูงสุดก็เป็นได้ XELIUS 400 จัดเป็นรุ่นกลางที่องศาเดียวกับตัวสูงสุด จะต่างกันที่อะไหล่เท่านั้น ตัวเฟรมขึ้นรูปชิ้นเดียว ใช้ซิลิโคนเป็นแบบแม่พิมพ์ทำให้เนื้อคาร์บอนเรียบเนียนและแข็งแรง นอกจากนี้ยังมีรุ่น SENSIUM 300 ที่เป็นรุ่นรองลงมารูปแบบการใช้งานก็ต่างไปนิดหน่อย ตัวเฟรมออกแบบมาให้มีความนุ่มนวลกว่า

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความจักรยานที่เกี่ยวข้อง