ss

26 ส.ค. 2553

แนะนำไมล์จักรยาน VDO CYCLECOMPUTING

สวัสดีครับ วันนี้จะมาแนะนำไมล์จักรยานยอดนิยม ที่มีคนนิยมใช้กันมากพอสมควร ยี่ห้อ VDO มีรุ่นอะไรบ้างมีคุณสมบัติอะไรบ้างเชิญอ่านต่อได้เลยครับ..

VDO Z1


DIGITAL WIRELESS ALTIMETER CYCLE COMPUTER


รุ่นนี้มีฟังค์ชั่นวัดระดับความสูงมาให้ด้วย และวัดรอบขาได้ วัดกำลังวัตต์ได้ และเป็นแบบไร้สาย ตัวส่งสัญญานเป็นระบบดิจิตอลไม่รบกวนกัน ทั้งตัววัดความเร็วและวัดรอบขา

VDO Z2


DIGITAL WIRELESS HEART RATE MONITOR CYCLE COMPUTER


รุ่นนี้ มีเครื่องวัดอัตราการเต้นของหัวใจ (Heart Rate Monitors) วัดรอบขาได้เช่นกัน วัดการเผาผลาญแคลลอรี่ และไร้สายระบบดิจิตอล






VDO Z2 PC-LINK


DIGITAL WIRELESS HEART RATE MONITOR CYCLE COMPUTER WITH


รุ่นนี้ เพิ่มระบบเชื่อมต่อเข้ากับคอมพิวเตอร์เพื่อแสดงข้อมูลการขับขี่บนจอคอมพิวเตอร์ได้ด้วย มากับซอฟแวร์ของ VDO พร้อม ฟังค์ชั่นต่าง ๆ เหมือนรุ่น VDO Z2 คือ มีเครื่องวัดอัตราการเต้นของหัวใจ (Heart Rate Monitors) วัดรอบขาได้ วัดการเผาพลาญแคลลอรี่ และไร้สายระบบดิจิตอล



VDO Z3


DIGITAL WIRELESS HEART RATE MONITOR ALTIMETER CYCLE COMPUTER


รุ่นนี้ วัดความสูงได้ วัดอัตราการเต้นของหัวใจได้ด้วย วัดกำลังวัตต์ได้ วัดอัตราการเผาผลาญแคลลอรี่ได้ วัดรอบขาได้ ไร้สายระบบดิจิตอล






VDO Z3 PC-LINK


DIGITAL WIRELESS HEART RATE MONITOR ALTIMETER CYCLE COMPUTER


รุ่นนี้ เพิ่มระบบเชื่อมต่อเข้ากับคอมพิวเตอร์เพื่อแสดงข้อมูลการขับขี่บนจอคอมพิวเตอร์ได้ ฟังค์ชั่นต่าง ๆ เหมือนรุน Z3 คือ วัดความสูงได้ วัดอัตราการเต้นของหัวใจได้ด้วย วัดกำลังวัตต์ได้ วัดอัตราการเผาผลาญแคลลอรี่ได้ วัดรอบขาได้ ไร้สายระบบดิจิตอล

บทความที่เกี่ยวข้อง :

>> DH Corner: Rockshox Boxxer World Cup 2011

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความจักรยานที่เกี่ยวข้อง