ss

13 ก.ย. 2553

Product Review : ROTOR products Made in span



       ชุดใบจาน ROTOR Q-ring สุดยอดนวัตกรรมการออกแบบใบจาน ให้มีช่วงความรีมากที่สุดในตำแหน่งที่กล้ามเนื้อขาออกแรงได้มากที่สุด และมีความรีน้อยที่สุดในช่วยที่กล้ามเนื้อออกแรงได้น้อย เป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการส่งกำลัง โดยสามารถปรับระดับความรีของใบจ้าให้เหมาะสมกับเทคนิค และความถนัดของแต่ละคน ทำให้การรักษารอบขาง่ายขึ้น ขี่ได้สบาย และนานขึ้น จะมีชุดจานของเสือภูเขาเข้ามาทั้งแบบ 2 จานที่กำลังเป็นที่นิยม และแบบ 3 จานมาตรฐาน

     ใหม่ล่าสุดคอแฮนด์ ROTOR S3X เปิดตัวพร้อมงาน Eurobike ปีนี้ น้ำหนักเบาหวิวเริ่มต้นที่ 90 กรัม วัสดุอลูมิเนียมอัลลอย งาน CNC สุดเนี้ยบ ลบเหลี่ยมคมได้หมดจดออกแบบให้ใช้งานได้กับซางตะเกียบ และแฮนด์คาร์บอนแข็งแรงด้วยระบบล็อก DTT ลิขสิทธิ์เฉพาะของ ROTOR ที่ใช้น็อตล็อคเพียงตังเดียวแต่ให้ความแข็งแรงเท่าน็อตสองตัว สามารถใช้ได้ทั้งเสือหมอบและเสือภูเขา ผ่านการทดสอบมาตรฐานความปลอดภัยของยุโรป และสำหรับคอแฮนด์รุ่น S2 ที่ใช้น๊อตล๊อคระบบ DTT ทั้งชุดก็มีเข้ามาเช่นกัน

REYNOLDS RZR สุดยอดชุดล้อเสือหมอบ มาให้สัมผัสตัวจริงแล้ว ผลงานล่าสุดของ REYROLDS COMPOSITES STUDIO โดยทิมงานวิศวกรระดับหัวกระทิ สร้างสรรค์ค์ผลงานระดับ Master piece ใส่ใจในทุกรายละเอียด รูปทรงของขอบ ซี่ลวด และดุมล้อ ออกแบบมาเป็นพิเศษโดยเฉพาะ โดยเน้นเรื่องแอโรไดนามิคส์ ความแข็งแรง และน้ำหนักทำให้ได้น้ำหนักเพียง 900 กรัมต่อคู่


         ชุดดุม ซี่ลวด และขอบล้อ ทำจากวัสดุคาร์บอน-โบรอน คอมโพสิท แข็งแรงและมีน้ำหนักเบาอย่างเหลือเชื่อ ขอบล้อสูง 46 มม. ด้วยลิขสิทธิ์พิเศษ Swirl lip generator ช่วยลดการเกิดกระแสลมหมุนโดยไม่จำเป็นต้องทำขอบให้กว้างขึ้น ดุมหลัง มีปีกดุมสามชั้นโดยปีกดุมตัวกลางจะทำหน้าที่ส่งกำลังโดยเฉพาะ รูปทรงซี่ลวดแบบ N.A.C.A.0033 ซึ่งเป็นรูปทรงที่ลู่ลมที่สุดอย่างสมบูรณ์แบบ มาพร้อมถุงล้อ ผ้าเบรค และแกนปลดสุดเบา

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความจักรยานที่เกี่ยวข้อง