ss

27 ต.ค. 2554

Salsa ตำนานจักรยานโครโมลี่ชื่อดังกว่า 20 ปี

Salsa  VAYA จักรยานทัวร์ริ่งล้อ 26”

จักรยานทัวร์ริ่งล้อ 26” ที่พร้อมจะพาคุณผจญภัยไปได้ทุกที่เหนือขีดจำกัดทุกเส้นทาง จักรยาน Sala VAYA ตัวเฟรมทำจากท่อโครโมลี่ชนิดพิเศษ Classico CroMoly สูตรลับเฉพาะของจักรยาน Salsa นุ่มนวลให้การทรงตัวได้ดี มาพร้อมกับตะเกียบหน้าโครโมลี่ชนิดเดียวกัน ช่วงยุบเทียบเท่ากับช็อค 100 มม.

ด้วยมุมองศาของรถที่มีลักษณะเฉพาะตัวไม่กระด้าง และซับแรงกระแทกได้ดี ทำให้สามารถขี่ได้ดีในทุกพื้นผิวไม่ว่าจะเป็นทางถนนทั่ว ๆ ไป (On Road) หรือทางที่เป็นดิน หิน พื้นผิวขรุขระ (Off Road) พิเศษด้วยจุดตะแกรงสำหรับขนสัมภาระ ทั้งด้านหน้าและด้านหลังครบถ้วนตามแบบฉบับรถทัวร์ริ่งพันธุ์แท้ ให้คุณเพลิดเพลินกับการขับขี่ได้ดี แม้ในยามที่ต้องบรรทุกสัมภาระไปด้วยก็ตาม  มีขนาดให้เลือก 2 ไซส์ คือ ไซส์ 50/52 cm.

และอยากจะแนะนำอีกรุ่นหนึ่งคือรุ่น Salsa Ala Carte

ตำนานเฟรมโครโมลี่ชื่อดังที่มีชื่อเสียงมายาวนานมากกว่า 20 ปี พร้อมกับการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง โดยใช้ท่อโครโมลี่ “Kung Fu Tubing” ซึ่งเป็นท่อจากโรงงาน Sanko ผู้ผลิตท่อโครโมลี่ ชื่อดังในประเทศญี่ปุ่น ภายใต้การออกแบบและทดสอบของทีมงาน Salsa Cycles America

ในฐานะผู้นำและผู้เชี่ยวชาญด้านเฟรมโครโมลี่ ใช้เวลามากกว่า  2 ปี เพื่อคิดค้นและพัฒนาสูตรการผลิตท่อโครโมลี่ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและถือเป็นจุดเด่นของ Salsa Ala Carte 2011 โดยท่อโครโมลี่ “Kung Fu Tubing” เป็นท่อที่มีความแข็งแรงแต่สามารถรักษาน้ำหนักไว้ได้ (ทำให้น้ำหนักเบา) จากกระบวนการผลิตรีดท่อเป็น Triple-Butted จึงได้ท่อที่น้ำหนักเบาแต่คงไว้ซึ่งความแข็งแรง นุ่มนวลให้ทรงตัวได้ดี มาพร้อมกับตะเกียบ Disc Brake สีเดียวกับเฟรม โดยการทำสีแบบ Powder Dropout ที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็น Single  speed และ Fixed Gear ได้อย่างง่ายดาย ยังสามารถใส่กับยางขนาดใหญ่ได้ถึงเบอร์ 2.4  Salsa Ala Carte ใช้ Disc Brake ได้เท่านั้น

เฟรม Ala Carte มีรูปทรงที่ปราดเปรียว คล่องแคล่ว สามารถตอบสนองการขับขี่จักรยานของคุณได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นทางที่ไม่เอื้ออำนวยในการขับขี่ เช่นทางขรุขระหรือ การขับขี่ทางเรียบ ซึ่งกำลังได้รับความนิยมอย่างสูงในบ้านเราขณะนี้ หรือแม้แต่การขี่ทาง Singletrack คุณก็สามารถไปพร้อมกับ Salsa Ala Carte ตัวนี้ได้อย่างดี Salsa Ala Carte 2011 มีไซส์ให้เลือก 14”/16”/18”/20” เพื่อน ๆ สามารถหามาเป็นเจ้าของได้แล้วที่ร้านจำหน่ายจักรยานชั้นนำทั่วไปครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความจักรยานที่เกี่ยวข้อง