ss

4 มี.ค. 2556

Coyle Wooden Bike Helmets หมวกจักรยานที่ทำมาจากไม้


Coyle Wooden Bike Helmets หมวกจักรยานที่ทำมาจากไม้

หมวกจักรยานไม้

เราอาจเคยเห็นหมวกจักรยานรูปแบบแปลก ๆ ที่ทำมาจากวัสดุต่าง ๆ อย่างในบ้านเราก็มีการเอาลูกมะพร้าวมาผ่าครึ่งและทำเป็นหมวกจักรยานหลากหลายรูปแบบ ล่าสุดในต่างประเทศก็กำลังอินเทรนด์กับการปั่นจักรยานด้วยชุดหมวกจักรยานที่ทำมาจากไม้ ซึ่งผู้คิดค้นและดีไซน์นี้ขึ้นมาคือ Mr. Dan Coyle ซึ่งหมวกจักรยานที่ทำจากไม้ของเขานั้นมีการนำไม้มาจากหลากหลายสถานที่เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า
หมวกจักรยานไม้

หมวกจักรยานไม้จาก Coyle Wooden เป็นหมวกจักรยานที่มีความปลอดภัยในการสวมใส่ และที่สำคัญยังมีสไตล์และลวดลายสวยงามแบบไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใคร ซึ่งเกิดจากลวดลายของเนื้อไม้ที่แตกต่างกัน พร้อมทั้งยังมีความแข็งแรงทนทานต่อการกระแทกอีกด้วย

หมวกจักรยานไม้

จุดเด่นของหมวกจักรยานไม้นี้คือ การผลิตจากวัสดุธรรมชาติ และลวดลายของไม้ที่แตกต่างกันจากการสรรหาไม้มาจากหลายสถานที่ เพื่อความโดดเด่นของผู้สวมใส่ และที่สำคัญได้มีการทดสอบมาตรฐานความปลอดภัย เพื่อพิสูจน์คุณภาพด้านการป้องกันศีรษะของผู้สวมใส่

สำหรับท่านที่ต้องการความโดดเด่น และความแปลกใหม่น่าจะลองหาซื้อมาใส่ซักใบ ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าสนนราคาแล้วจะตกใบละเท่าไหร่ หรือใครพอมีฝีมือก็ลองทำเองใส่เองก็น่าจะดีไม่น้อย แต่ผมกังวลว่าน้ำหนักของหมวกมันน่าจะหนักกว่าหมวกแบบปกติที่เราใช้กัน ท่านใดเคยใช้แบบนี้แล้วก็ลองมารีวิวแบ่งปันกันบ้างนะครับ


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความจักรยานที่เกี่ยวข้อง