ss

19 ก.พ. 2556

จักรยานไฮเทคจักรยานฟิกซ์เกียร์ เรืองแสงเองในยามค่ำคืน

จักรยานไฮเทคจักรยานฟิกซ์เกียร์  เรืองแสงเองในยามค่ำคืน


kilo (8)

Kilo
Kilo
Kilo
Kilo

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการปั่นจักรยานเป็นชีวิตจิตใจ เชื่อว่าหนึ่งในข้อพิจารณาการเลือกซื้อจักรยานสักคันนั้น เรื่องของ รูปลักษณ์ ย่อมเป็นองค์ประกอบสำคัญอย่างหนึ่งแน่นอน โดยเฉพาะหากมันมีคุณสมบัติที่โดดเด่นไม่เหมือนใครแล้ว ก็ต้องยิ่งเพิ่มความน่าสนใจให้กับตัวรถเป็นพิเศษอีกเท่าตัว เหมือนกับจักรยานรุ่นที่เรานำมาเสนอให้ได้ชมกันในวันนี้

สำหรับเจ้าสองล้อรุ่นพิเศษดังกล่าวมีชื่อว่า กิโล (Kilo) เป็นจักรยานประเภทฟิกซ์เกียร์ ของบริษัทเพียว ฟิกซ์ ไซเคิลส์ (Pure Fix Cycles) ที่ได้พัฒนาจักรยานธรรมดา ๆ ทั่วไปให้เจิดจรัสโดดเด่นขึ้นด้วยการเนรมิตให้มันสามารถเรืองแสงได้ในยามค่ำคืน โดยทางทีมงานได้นำเอาส่วนเฟรมและล้อไปทาสีชนิดพิเศษ (solar-activated) ซึ่งจะว่าไปเจ้าสีดังกล่าวก็ทำหน้าที่คล้าย ๆ กับแผงโซลาร์ที่คอยกักเก็บพลังงานไว้ใช้นั่นแหละ โดยเจ้าของรถก็นำจักรยานไปจากแดดไว้ประมาณ 1 ชั่วโมง พอตกกลางคืนก็นำจักรยานออกมาปั่นได้เลย แล้วตัวจักรยานจะเรืองแสงสีเขียวออกมาโดยอัตโนมัติ

Kilo

ทั้งนี้นอกจาก กิโล จะทำให้จักรยานดูสะดุดตาด้วยการเรืองแสงแล้ว ยังช่วยให้ผู้ใช้รถใช้ถนนคนอื่น ๆ มองเห็นผู้ขับขี่อย่างง่ายดาย รวมทั้งลดช่วยอุบัติเหตุได้ด้วย เรียกได้ว่าครบเครื่องทั้งในเรื่องของความสวยงามและคุณภาพจริง ๆ
สนนราคาจำหน่ายอยู่ที่ 399 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 11,500 บาท (ราคาในต่างประเทศ) 

Kilo
Kilo

สำหรับนักปั่นฟิกซ์ เกียร์ คนไหนที่สนใจอยากจะได้จักรยานเท่ ๆ รุ่นนี้ไปครอบครองแล้วล่ะก็ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ purefixcycles.com ได้เลยนะครับ สวยจับใจมาก ๆ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความจักรยานที่เกี่ยวข้อง