ss

7 ก.ค. 2554

DT-SWISS เผยโฉมโช๊คตัว TOP XRC 100 RACE และ XRC 100 Twin Shot

DT-SWISS  เผยโฉมโช๊คตัว TOP XRC 100 RACE และ XRC 100 Twin Shot

DT-SWISS ผลิตภัณฑ์ชั้นนำผู้มีชื่อเสียงในด้านออกแบบ และคุณภาพระดับ Hi-END จนมีชื่อเสียงเป็นที่ยอดมรับในวงการแข่งขันจักรยานระดับโลกในปี 2010 DT-SWISS ได้ออกแบบโช๊คที่ได้รับความนิยมสูงในตลาดจักรยานแข่งขันทั่วโลก จุดเด่นของโช๊ค  DT-SWISS ก็คงหนี้ไม่พ้นเรื่องการนำเอาความก้าวหน้าด้านเทคโนโลยีที่ล้ำหน้ากว่าใครมาใช้ในการออกแบบผลิต สำหรับปีนี้ DT-SWISS ได้เผยโฉมโช๊คตัว TOP XRC 100 RACE และ XRC 100 Twin Shot

รุ่น XRC 100 นั้น  DT-SWISS ได้ขนานนามว่าให้เป็น Ultimate Race Fork เลยทีเดียวด้วยน้ำหนักที่เบาจนเหลือเชื่อเพียง 1,250 กรัม เท่านั้น ทุกชิ้นส่วนถูกผลิตด้วย Carbon ตั้งแต่ตัวโช๊ค Crown ไปจนถึงซางโช๊ค Lower ดีไซน์แบบกลวงเพื่อลดน้ำหนัก พร้อมการนำระบบ Twin Shot Damping System ที่นับว่าเป็นเทคโนโลยีสูงสุดสำหรับโช๊คในตอนนี้

ระบบ Twin Shot Damping นับว่าเป็นสุดยอดเทคโนโลยีในโช๊คที่ก้าวหน้าที่สุดในเวลานี้ กับระบบการสั่งงานโช๊คที่ตอบสนองต่อแรงกระแทก ถึง 2 ระดับ ตอบสนองได้ละเอียดขึ้นกว่าระบบ Single Shot ตอบสนองตามผิวสัมผัสได้ละเอียดให้การยุบตัวที่นุ่มนวลมากขึ้น

สำหรับโช๊ครุ่น Top นี้ภายในใช้ระบบ ABS Air ที่ให้การทำงานตอบสนองได้สูงกว่าระบบ Air ทั่วไป โดยรักษาการทำงานให้เกิดความ Balance อัตโนมัติ สามารถปรับระดับอากาศในช่องอากาศเพื่อสนองต่อความต้องการของนักปั่นที่แตกต่างกันได้ง่าย


DT-SWISS  TOP XRC 100 RACE 


XRC 100 Twin Shot 

1 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความจักรยานที่เกี่ยวข้อง