ss

6 ต.ค. 2553

FIXED GEAR CORNOR : แนะนำอุปกรณ์ตกแต่งจักรยาน Fixed Gear

          แน่นอนว่าวงการ Fixed Gear ย่อมไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์คุณภาพอย่าง MASI โดดเด่นด้วยคุณภาพและเทรนด์ไม่ซ้ำใคร ทำให้ MASI เป็นแบรนด์ติดตลาดทั่วโลก เพื่อเอาใจสาวก Fixed Gear เราขอแนะนำแบรนด์ใหม่ล่าสุดอย่างB rev.M ที่เป็นแบรนด์ลูก ด้วยอะไหล่และ Accessories โดนใจชาว Fixed Gear กับกราฟฟิค สี และรูปทรงทันสมัยดึงความเป็น 2011 โดยยังรักษาความเป็น Classic Vintage ในปีนี้ความนิยมในสไตล์ Retro กลับมาฮิตอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นรูปทรง สีสัน และกราฟฟิค จะเห็นถึงเทรนด์ใหม่โดยใจชาว Fixed

- ยางนอก Brev M. รุ่น Slittata เป็นยางอิตาลีดีไซน์สำหรับการ Skid โดยเพิ่มความแข็งแรงในโครงสร้างและใช้ยางที่หนา ขนาด 700X28C มี 3 สีให้เลือก Black, Red, Whith


- ปลอกแฮนด์ รุ่น Flang เป็นการนำยางที่ให้ตัวได้ Soft และลวดลายที่นอกจากเข้ากับการแต่งรถแล้วยังช่วยให้สบายขณะกำแฮนด์ มี 5 สีให้เลือก


- แฮนด์ยก Brev M. เป็นการยกขึ้นที่จุดพอเหมาะ 30 มม.และ Sweep 6 องศา แบบกำลังดี 4 สีให้เลือก Alloy Red, Alloy Pink, Alloy Silver และ Alloy Whitt


- ใบจาน รุ่น Messenger 44T น้ำหนักที่เบาเพียง 105 กรัมแต่ให้ความยึดหยุ่น (Stiffness) สูงขึ้น ออกแบบ แบบ 130 BCD ให้เลือกแต่งรถถึง 4 สี Red, Pink, Green, Black และรุ่น Messenger 46T 2 สี Red, Black


- ขาจาน รุ่น Fixie ขึ้นรูปแบบ Cold Forge Shell ใช้กับ 130 BCD ให้คุณ Service โซ่ง่าย 165 มม. มีสี Silver, Red ,Black


- บันได Brev.M ดีไซน์มาในรูปแบบ Retro แบบดั้งเดิมเพื่อเติมกลิ่นแบบ Vintage+Retro กำลังเป็นที่นิยมในปี 2011 นี้ โดยเพิ่มความแข็งแรงมากขึ้นและจะเห็นจากโครงที่มีลักษณะขรุขระ ช่วยกันลื่น สามารถ ทำงานกับ Single Strap และ Double Strap น้ำหนักที่ 353 กรัม มี 6 สีโดน ๆ Black,Silver,Green,Pink,Red,Blue


- บันได Brev. M รุ่น Bullo บันไดพลาสติกเรซิ่น ออกแบบในลักษณะเดียวกับ BMX เหมาะกับเทรนด์ผสมระหว่าง Fixed + BMX ที่กำลังเทรนด์มี 3 สีให้เลือก


- อาน Brev. M รุ่น Perforated ดีไซน์แบบ Classic Retro เป็นการนำเอาความเป็น Tradition ในช่วงก่อนยุค 80”S มาใช้ ยังคงรักษารูปทรงแบบดั้งเดิมเอาไว้ เหมาะกับการใช้งานต่อเนื่องนาน ๆ วัสดุ Synthetic Leather ให้ความนุ่มสบาย มี 3 สีให้เลือก Black,Brown และ White


- อาน Brev. M รุ่น Sellino ถ้าคุณเป็นคนชอบ Classic Retro แบบมีสีสันไม่ควรพลาด เพราะการออกแบบการฟฟิคด้วยสีเจ็บ ๆ แต่ยังคงรักษาความเป็น Tradition ด้วยลายเรียบอย่างลาย Stitch ให้คุณเลือกแต่งรถถึง 6 สี Sttich Blue,Stitch Black, Stitch Red, Orange/Whith,Black Green , Green/Argyle


- ตะเกียบ Brev. M รุ่น Bombardiere ตะเกียบทรงตรง เสริมความแข็งแรงของท่อตะเกียบ แต่น้ำหนักเบาด้วยการนำวัสดุ 100 % Cro-mo มาใช้


- ล้อ Brev. M รุ่น Fixie 32h ขนาดขอบล้อ 32 มม. และ 32 รู น้ำหนักเบาใช้ Sealed Bearing เพิ่มความแข็งแรงและ Stiffness ด้วยการผสมผสานเอา ซี่ลวดคุณภาพมาขึ้นรูปแบบ 3 Cross 3 สีให้เลือก Blue,Red,White


- ตะเกียบ Brev. M รุ่น Robusto ดีไซน์สไตล์ Urban Jungle ทำจากวัสดุ Cro-mo 100 %

บทความที่เกี่ยวข้อง :

>> ทิศทางรถฟิกซ์เกียร์ (Fixed Gear) ปี 2011

>> การเลือกซื้อตัวถังให้พอดีกับขนาดร่างกาย [ฟิกซ์เกียร์ Fixed Gear]
>> VDO เทคนิคการปั่นจักรยานฟิกซ์เกียร์ (Fixed Gear)
>> Fixed Gear แหกกฎเซ็ตรถเล่นทริก
>> Fixed Gear Corner : Fixed Gear Development
>> จักรยาน Fixed Gear MASI ต้นตำรับแห่งความคลาสสิค
>> Fixgear Corner : ประเภทของจักรยาน Fixgear
>> แนวทางการเลือกตกแต่ง รถ FIXED GEAR อย่างมีสไตล์

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

บทความจักรยานที่เกี่ยวข้อง